Home Giới thiệu CÁI TÂM LÀ “GỐC” CỦA THÀNH CÔNG

CÁI TÂM LÀ “GỐC” CỦA THÀNH CÔNG

212
0
SHARE

Hầu hết trong chúng ta ai cũng có một công việc trước hết để kiếm sống, sau là làm giàu. Có người thành công, có người thất bại. Có người rất hài lòng, có người bất mãn, có người coi đó chỉ là một bước tạm thời , và ai cũng mong muốn mình sẽ thành công.

Chữ “Tâm” trong kinh doanh

Tâm trong sáng trong kinh doanh là một phương diện đạo đức trong kinh doanh. Khi có tâm, doanh nghiệp sẽ biết tôn trọng luật pháp, không dùng thủ đoạn thấp kém để qua mặt hoặc tiêu diệt đối thủ. Chữ “tâm” thể hiện qua cách ứng xử của một doanh nghiệp đối với khách hàng, với toàn thể cán bộ nhân viên của doanh nghiệp đó và với cộng đồng xã hội Doanh nghiệp có tâm sẽ mang đến những sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu thực tiễn cho khách hàng.

Ngay cả những khi gặp khó khăn nhất, một doanh nghiệp chân chính vẫn phải giữ vững chữ “tâm” không đi ngược lại truyền thống văn hóa của dân tộc, không bị lu mờ bởi tính thực dụng, đua chen. Trong những lúc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường , chữ “tâm”càng phải được phát huy tối đa, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng chất lượng hàng hóa và dịch vụ lành mạnh, tránh dùng thủ đoạn không minh bạch để triệt tiêu và bôi nhọ đối thủ.

Người kinh doanh có tâm không chỉ mang đến thành công cho mình, cho doanh nghiệp mà còn phải nhân rộng hơn sự thành công cho mọi người, phải biết chia sẻ lợi nhuận của mình cho cộng đồng, coi việc làm từ thiện là nhiệm vụ, là trách nhiệm, là việc làm thường xuyên xuất phát từ lương tâm.

Khi đã chọn con đường kinh doanh , thì hãy luôn làm việc với cái tâm trong sáng. Tất cả những gì bạn có là một cái tâm hướng đến khách hàng, như một người quen, người thân, người bạn, chứ không chỉ vì người đó là khách hàng của bạn. Và chỉ với yếu tố cốt lõi là chữ tâm đó, bạn cũng đã mang lại giá trị không nhỏ cho cả khách hàng lẫn bản thân mình.

Thực tế trong đời sống xã hội hiện nay luôn có sự đan xen tồn tại giữa cái tốt và cái xấu, cái tích cực và tiêu cực,… thì lòng người cũng thế, cái Tâm con người trong kinh doanh cũng vậy . Người có tâm phải biết giữ gìn tâm trong sáng không để những điều xấu, tiêu cực ảnh hưởng tới sự trong sáng đó.

Công ty Địa ốc Kim Phát luôn chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh cũng như tích cực triển khai các hoạt động xã hội bằng chữ “Tâm” của người làm nghề, luôn đặt hết tâm huyết vào mỗi công việc, mỗi sản phẩm cũng như với mỗi khách hàng.

 

SHARE